Mộc Thanh Trà

2

3 items in your shopping cart.

Masta Kids Fashion

Price: $80.00

Quantity: 1

Masta Kids Fashion

Price: $80.00

Quantity: 1
16/12/2020

Dự Án "Trà Hạt và Dược liệu" đi song song 3 vấn đề của một dự án tập trung sản xuất

Sản Xuất từ Truyền Thống và Khoa Học Công Nghệ

Mộc Thanh Trà Việt Nam xuất phát từ một Dự Án "Trà Hạt và Dược liệu" đi song song 3 vấn đề của một dự án tập trung sản xuất:

1. Vùng trồng thuận thổ nhưỡng, thích hợp cho các loại cây trồng dược liệu và điều kiện khí hậu, đất và nước thích hợp theo mùa vụ

Tuy là loại hạt dễ trồng, dễ cho trái nhưng một năm Đậu đen xanh lòng rang hạt nhỏ chỉ có 2 vụ chính là thuận thời tiết và thổ nhưỡng nhất ở một số tỉnh.

Diện tích đủ lớn để kiểm soát độ đồng đều và yêu cầu xét nghiệm dư lượng đầu vào nguyên liệu sản xuất

2. Kiểm soát quy trình sản xuất: Đặc biệt Đối với ĐẬU đen xanh lòng Rang Mộc (tên gọi được đặt từ Mộc Thanh Trà Việt Nam) để hình dung cho kỹ thuật rang sử dụng nhiệt gián tiếp làm chín. Kiểm soát từ thời gian tới các gian đoạn biến đổi bên trong hạt qua máy rang kỹ thuật cao.

Đồng đều và kiểm nghiệm dinh dưỡng cho đậu vùng trồng khác nhau ở Việt Nam.

Để đạt được yêu cầu kỹ thuật, Mộc Thanh Trà dành nhiều thời gian nhất giai đoạn phát triển sản phẩm cho chuẩn hóa và kiểm định dinh dưỡng cho Quy trình rang tốt nhất từ kỹ thuật viên.

Vì chỉ cần lệch hoặc thay đổi một trong những yếu tố thời gian, nhiệt độ cũng làm hạt đậu cháy (nước đậu đục và chuyển hóa thành than, mất hoàn toàn dinh dưỡng ở lớp vỏ và nhân ngoài) hoặc "chai hạt" (ngâm nước nóng 100oC mà không chiết xuất được trong 3-5 phút đầu)

3. "Hạ Thổ"" bằng Chum Đất Sét Bát Tràng: căn đúng thời gian sau khi rang đảo nguội hạt cho tới ủ và đóng gói.

Chỉ cần thiếu một chút hoặc lệch nhiều thời gian đậu rang xong để bên ngoài quá lâu cũng làm đậu tích nhiệt nóng, khi uống có cảm giác khô han cổ họng, đi tiểu ra nước tiểu màu hồng trà...

4. Kết hợp Cỏ Ngọt Stevia và Hà Thủ Ô: tham vấn bác sĩ Đông Y và các bài thuốc dân gian.

Khó nhất là việc sau khi ra mắt và phát triển sản phẩm kết hợp nguyên liệu thành công là khả năng sao chép của thị trường.

Tuy nhiên đây không phải là vấn đề quan trọng với nhà sản xuất mà là vấn đề khách hàng sử dụng.

Vì mỗi một khâu đều quan trọng và nên có Xưởng hoặc quy trình sản xuất đảm bảo, trường hợp nhiều người sản xuất cùng quy trình sản xuất Mộc Thanh Trà rất mong muốn chia sẻ và hợp tác kỹ thuật để đảm bảo TRÀ ĐẬU RANG ai sản xuất cũng được, nhưng cần đảm bảo an toàn và kỹ thuật để giữ giá trị và phát triển thành sản phẩm đặc biệt trong thức uống hằng ngày của người Việt và xây dựng thương hiệu Trà đậu Việt với thế giới.

Nhận diện TRÀ ĐẬU ĐEN XANH LÒNG MỘC THANH TRÀ
Mộc Thanh Trà từ tháng 11. 2018 chính thức ra mắt sản phẩm và xưởng rang sản xuất độc lập tách biệt tại Bà Rịa.
Chuyên môn hóa quy trình "rang nhiệt gián tiếp và hạ thổ bằng chum đất sét Bát Tràng".
Khác biệt từ chọn nguyên liệu thành phần và quy trình sản xuất chuyên môn. Tập trung duy nhất 4 Dòng sản phẩm từ 3 Nguyên liệu chính: Đậu đen xanh lòng rang mộc, Cỏ Ngọt, Hà Thủ Ô.
Và một dòng Trà Đá Đậu riêng cho các mô hình kinh doanh dùng làm Trà Đá, nguyên liệu pha chế
🌿 Rang mộc - cỏ ngọt - hà thủ ô: gia đình hoặc người lớn tuổi thanh nhiệt, hỗ trợ ngủ ngon hơn, hỗ trợ tuần hoàn máu
vị ngọt nhẹ, hà thủ ô đã sao với đậu đen xanh lòng khử vị đắng và định lượng ngày dùng, lượng chỉ từ 3-5G/ hà thủ ô sấy khô/ ngày.
🌿Rang Mộc - Cỏ ngọt: quà cho văn phòng, người làm việc hoạt động nhiều, cần cân bằng thanh lọc, thích uống ngọt hơn, thay các món nước ngọt có gas, đường tinh luyện, sữa béo công thức nhiều hằng ngày
🌿Rang Mộc: hợp với những ngày ăn chay, thanh lọc, uống nước nhiều hơn, từ đậu đen xanh lòng hạt nhỏ hỗ trợ chức năng thanh lọc gan, thận
*phụ nữ từ tháng thứ 4 trong thời kỳ mang bầu tới sau sinh có thể uống được cả 3 loại trên, 3 tháng đầu chỉ uống 1 ngày 300-350ml (ly nhỏ)
🌿Rang Mộc - Hà Thủ Ô: vị hơi nhẫn nhẹ, thơm đậu rang nồng hơn, mất ngủ hoặc tóc bạc sớm, những người không thích uống ngọt hẳn, kể cả đường cỏ ngọt Stevia không calo
🌿TRÀ ĐÁ ĐẬU: dòng dành chuyên biệt cho các cửa hành kinh doanh dùng làm Trà đá hoặc nước mát cho khách hàng, hãy thử kết hợp cùng hạt sen nấu mềm hoặc thêm kem cheese nhé!
Quy cách đóng gói: Túi giấy và Hộp Tròn 500G - 1.5Kg, bao gồm cả định lượng túi lọc và hạt rời.
Cách dùng: pha nước nóng 95-100oC chiết xuất 10-15' uống ấm hoặc để bảo quản ngăn mát tủ lạnh 2 ngày.
Pha loãng như nước lọc hoặc trà đá giải khát tùy thích.
Vườn trồng thử mẫu, chọn lọc và liên kết từ 2018 tới nay, hiện nay nguyên liệu chính từ Đắc Lắc (vùng đất hợp thổ nhưỡng cho các cây trồng có dược tính) và Bà Rịa Vũng Tàu.
Nhận diện bao bì sản phẩm trên Website: https://www.mocthanhtra.com/ và các cửa hàng, Đại lý chính thức Mộc Thanh Trà.
Chính sách đổi trả 1- 1 cho bất kỳ sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất hoặc quá trình đóng gói.
Liên hệ Đại Lý gần nhất hoặc Hotline Tư vấn Sản Phẩm Công Ty 0937 232 738.

🔖Hợp tác và tư vấn kỹ thuật trực tiếp

🔖Phát triển sản phẩm từ Trà Hạt

Email: mocthanhtravn@gmail.com, Xưởng Rang Hạt: 364 Đỗ Nhuận, P. Kim Dinh, Tp Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu (liên hệ trước)