Mộc Thanh Trà

2

3 items in your shopping cart.

Masta Kids Fashion

Price: $80.00

Quantity: 1

Masta Kids Fashion

Price: $80.00

Quantity: 1
12/01/2021

Nên uống trà nguyên hạt hay túi lọc!

Nên uống Trà túi lọc hay nguyên hạt? 

Túi lọc tiện lợi tuy nhiên cũng có nhiều vấn đề cần lưu ý, đặc biệt khi dùng để pha hầu hết các loại Trà- Cà phê pha nóng. Có nhiều loại túi lọc hiện nay như túi màng giấy, túi màng vải... 

Tùy vào thói quen pha và sở thích mỗi người, còn với trà đậu đen xanh lòng Mộc Thanh Trà, có thể pha 2 Muỗng ăn cơm (định lượng chừng 35g) với bình nước 2L nước sôi, ngâm để đó 15' cho chiết xuất hết rồi để vào ngăn mát tủ lạnh uống nguyên ngày.

 Hoặc túi lọc thì hẳn 1 túi pha 3-4L cho gia đình hoặc văn phòng 2 người trở lên, hoặc để ngăn mát tủ lạnh nếu #nhà_có_một_người uống 2 ngày. 

Ngoài ra việc chọn ly pha hay bình nước dùng hằng ngày trong gia đình, cũng ưu tiên các chất liệu an toàn, bền vững khi sử dụng nữa: các bình nước, ly sứ, ấm nấu... để nhà Đậu sẽ chia sẻ một bài đầy đủ sớm nhé! 

Mộc Thanh Trà sao không đưa vào sản xuất túi lọc trà 15Gram mà là NGUYÊN HẠT hoặc Túi Lọc 50gram túi lọc Nhật hiện nay: 

1. Chuyên môn hóa sản xuất, đặc kiệt là kỹ thuật rang được nghiên cứu kỹ nhiều thời gian làm sau nguyên hạt vẫn TỐI ƯU NƯỚC PHA và thời gian mà không cần làm bể hạt hay nghiền. Vì để nước trà trong nhất có thể và vẫn thơm ngon, đúng yêu cầu dinh dưỡng. 

2. ĐẬU RANG như thức trà hạt Pha trà như nấu ăn, thuận tự nhiên, chậm và mộc tốt hơn cho sức khỏe. Đặc biệt, dù có để nguyên hạt và để bình nước vào ngăn mát tủ lạnh nước trà đậu vẫn trong, không bị đục hay gây mùi cho chưa chín hẳn hoặc cháy khét. 

3. TÚI LỌC 15G THỰC SỰ AN TOÀN VÀ ĐẢM BẢO CÔNG NGHỆ mới nhất hiện nay: Công nghệ đóng gói bằng SÓNG SIÊU ÂM, màng lọc sẽ tự chuyển hóa và kết dính với nhau mà KHÔNG PHẢI SỬ DỤNG KEO như một số giấy trà túi lọc hiện nay. Sử dụng màng lọc lưới PLA – Tearoad SOILON của Nhật Bản được làm từ NGŨ CỐC (nguyên liệu chính là bột bắp), không gây độc hại cho người dùng. Màng lọc có khả năng tự phân hủy, thân thiện với môi trường. Chi phí đầu tư khá lớn và cần thời gian cho khâu vận hành toàn bộ. 

Đồng thời CÂN ĐỐI VỀ TÀI NGUYÊN sản xuất, hạn chế chất thải và năng lượng ảnh hưởng môi trường cũng cần được cân nhắc rất kỹ. 

"Cũng là một trong những lý do Mộc Thanh Trà cắt giảm đóng gói trà đậu Quy Cách Đóng gói túi dưới 500gram".

 

 https://www.mocthanhtra.com/products/bo-qua-tang-ly-su-minh-long-320ml-va-tra-dau-rang-moc